Câu hỏi: Chào chuyên gia, tôi xem trên mạng thì thấy nhiều người giới thiệu dùng Đại tràng Á Âu tốt lắm. Tôi muốn mua nhưng đang phân vân về giá vì tôi chỉ có lương hưu. Tôi muốn hỏi giá sản phẩm này bao nhiêu, có ưu đãi gì không? Tôi bị viêm đại tràng thì dùng thế nào mới tốt ạ?

Chào bạn

Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng sản phẩm TPBVSK Đại tràng Á Âu. Một hộp Đại tràng Á Âu 30 viên có giá khoảng 255.000đ. Tuy nhiên tùy theo số lượng và địa chỉ mua mà giá sản phẩm có thể thay đổi. Hiện nay có rất nhiều đại lý đang có ưu đãi tốt nên bạn có thể mua tại nhà thuốc hoặc các đại lý online đều được nhé. Bạn yên tâm là công ty kiểm soát rất chặt về hàng giả hàng nhái nên dù mua ở đâu, chỉ cần đúng tên sản phẩm đều là hàng chính hãng.

Trường hợp của bạn bị viêm đại tràng thì nên dùng theo hướng dẫn sau:

  • Liều dùng: 3 viên 1 lần, uống 2 lần 1 ngày, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, cách các thuốc khác khoảng 1 tiếng.
  • Thời gian dùng: Do viêm đại tràng là bệnh mãn tính nên bạn cố gắng kiên trì dùng đủ liệu trình 3 tháng. Sau 3 tháng tiêu hóa ổn định thì có thể giảm liều thấp hơn dùng duy trì.

Đặc biệt bạn lưu ý kết hợp thay đổi chế độ ăn, lối sống để đạt hiệu quả tối ưu hơn nhé, cụ thể:

  • Giới hạn lượng dầu mỡ tiêu thụ.
  • Hạn chế đồ kích thích như hải sản, đồ lạ, đồ sống, cà phê, rượu bia.
  • Hãy cố gắng duy trì tâm lý vui vẻ, thoải mái
  • Tuân thủ dùng thuốc theo phác đồ của bác sĩ

Nếu có băn khoăn, bạn hãy gọi đến hotline 0243.8461530 để được tư vấn.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Bản sao của DTAA - Revu (3).png

Có Đại tràng Á Âu - Tiêu hóa khỏe, đại tràng êm

DS Trang Nhung

Bình luận