Công ty Dược phẩm Á Âu ra mắt sản phẩm “Men vi sinh SUBATONA” - Là giải pháp đột phá hai trong một, cung cấp tới 4 tỷ lợi khuẩn và Kẽm gluconate giúp bụng bé khỏe, trẻ ăn ngoan. Sản phẩm này có gì ưu việt đến vậy, hãy cùng khám phá ở bài viết dưới đây.

Tại sao bổ sung lợi khuẩn lại cần thiết cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh?

Ở những năm tháng đầu đời, nhu cầu năng lượng của trẻ rất cao, nhưng hệ tiêu hóa của trẻ ở giai đoạn này vẫn chưa hoàn thiện và non yếu cả về cấu trúc lẫn chức năng. Với kích thước cơ quan nhỏ và các cơ tiêu hóa hoạt động không đồng đều, trẻ thường gặp phải các vấn đề như đau bụng, tiêu chảy, nôn trớ và cảm giác no nhanh. Đặc biệt, lượng lợi khuẩn cần thiết cũng không đủ, làm cho quá trình tiêu hóa trở nên khó khăn, dẫn đến tình trạng ăn không ngon miệng, biếng ăn, hay đau bụng đi ngoài. Theo thống kê từ Bệnh viện Nhi Trung Ương, có tới 40% trẻ 1-2 tuổi đến khám bệnh mắc các vấn đề rối loạn tiêu hóa. 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, men vi sinh không chỉ cải thiện sức khỏe như tăng cường khả năng miễn dịch, phòng cảm cúm mà còn giúp phòng ngừa và kiểm soát các rối loạn tiêu hóa, đặc biệt là tiêu chảy do nhiễm trùng và sau sử dụng kháng sinh, tăng hấp thu dinh dưỡng. 

Trong đường ruột, có đến hơn 100.000 tỷ vi khuẩn, nhiều gấp 10 lần số tế bào trong cơ thể. Trong đó, theo nhiều nghiên cứu cho thấy, một hệ tiêu hóa khỏe mạnh cần có 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn đường ruột.

Hại khuẩn gây các bệnh hệ tiêu hóa như viêm loét dạ dày, đầy hơi, ngộ độc, tiêu chảy, táo bón, viêm ruột, trĩ… Trong khi lợi khuẩn bám vào thành ruột non, cạnh tranh chỗ đứng với hại khuẩn, sản sinh enzyme và protein tiêu diệt chúng. Vì vậy, bổ sung lợi khuẩn là cách hiệu quả kiềm chế hại khuẩn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

Hệ vi sinh cân bằng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Hệ vi sinh cân bằng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Tầm quan trọng của Kẽm với hệ tiêu hóa 

Kẽm là một chất dinh dưỡng quan trọng không thể thiếu đối với sức khỏe, nhất là trong giai đoạn trẻ phát triển đầu đời. Tại Việt Nam, thống kê cho thấy khoảng 30 - 40% trẻ em dưới 1 tuổi đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt kẽm. Do đó, việc bổ sung kẽm cho trẻ càng trở nên quan trọng.

Kẽm đóng vai trò quan trọng trong hệ thống enzym, kích thích hoạt động của khoảng 100 enzym, là những chất xúc tác quyết định các phản ứng sinh hóa trong cơ thể. 

Bên cạnh đó, kẽm giúp kích thích chồi vị giác, làm tăng cảm giác thèm ăn và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt, kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc khôi phục quá trình hấp thụ bình thường của ruột khi bị rối loạn trong thời gian tiêu chảy. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, khi trẻ em tiêu chảy được bổ sung kẽm, thì thời gian tiêu chảy giảm, lượng nước trong phân giảm, số lần đi ngoài ít hơn, và giảm mức độ nặng của bệnh. 

Đặc biệt, bổ sung kẽm dưới dạng kẽm gluconate - một dạng kẽm hữu cơ sẽ dễ dàng hấp thu tối đa hoạt chất, gia tăng tác dụng đối với hệ tiêu hóa của trẻ.

Vì vậy, bổ sung lợi khuẩn là cần thiết giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nhưng việc bổ sung thêm kẽm gluconate là giải pháp giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh toàn diện hơn.

Cha mẹ nên chú trọng bổ sung kẽm cho trẻ

Cha mẹ nên chú trọng bổ sung kẽm cho trẻ

Men vi sinh Subatona - Giải pháp đột phá hai trong một cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh toàn diện

Trẻ đầy bụng, biếng ăn, dễ bị nôn trớ, đi ngoài phân sống, rối loạn tiêu hóa là nỗi ám ảnh của bất kì cha mẹ nào đang nuôi con nhỏ.  Trong khi đó, việc bổ sung lợi khuẩn tiêu hóa thông thường thôi chưa đủ.

Để con có được một hệ tiêu hóa khỏe mạnh toàn diện, giúp “bụng bé khỏe - trẻ ăn ngoan”, các nhà khoa học đã nghiên cứu và ứng dụng kết hợp giữa lợi khuẩn và kẽm gluconate trong men vi sinh Subatona.

Được thiết kế đặc biệt, men vi sinh Subatona là sự kết hợp độc đáo với 4 tỷ lợi khuẩn Bacillus Clausii, Bacillus Subtilis và Kẽm Gluconate, nhằm hỗ trợ bổ sung lợi khuẩn và giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, phân sống do loạn khuẩn đường ruột.

subatona-2.webp

Subatona cung cấp 4 tỷ lợi khuẩn và Kẽm gluconate

Một số thông tin về SUBATONA

SUBATONA sản phẩm có chứa 4 tỷ lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis và Kẽm gluconate giúp mang tới công dụng hỗ trợ bổ sung lợi khuẩn, hỗ trợ giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa, phân sống do loạn khuẩn đường ruột.

Thành phần cấu tạo: Trong 10ml có chứa

Bacillus subtilis………………………….3 x 109 CFU

Bacillus clausii………………………………109 CFU

Kẽm gluconate (tương đương 0,36mg kẽm):....2,5mg

Phụ liệu: Nước tinh khiết

Công dụng:

Hỗ trợ bổ sung lợi khuẩn, hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, phân sống do loạn khuẩn đường ruột.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên và người lớn bị rối loạn tiêu hóa, phân sống do loạn khuẩn đường ruột, uống kháng sinh gây loạn khuẩn đường ruột.

Hướng dẫn sử dụng:

- Trẻ từ 6 tháng tuổi - 10 tuổi: uống 10ml/lần x 1 lần/ngày.

- Trẻ từ 10 tuổi trở lên và người lớn: uống 10ml/lần x 2 lần/ngày.

Lắc đều trước khi dùng.

Quy cách đóng gói: Hộp 20 ống x 10ml

Dược phẩm Á Âu luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đem tới khách hàng, nhà thuốc. Subatona là một trong những sản phẩm tâm huyết mà chúng tôi muốn gửi gắm trên hành trình chăm sóc sức khỏe suốt gần 20 năm qua. Nếu có bất cứ câu hỏi nào cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ tại phần bình luận để được giải đáp chi tiết nhất.

 *Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bình luận