CÂU HỎI: Chào chuyên gia! Tôi năm nay 31 tuổi. Cách đây 1 tháng, tôi đi máy bay bị ù tai. Ban đầu tôi nghĩ chỉ vài hôm là khỏi mà đến nay vẫn chưa đỡ, thậm chí còn bị nặng hơn. Xin hỏi, bị ù tai kéo dài khi đi máy bay thì làm cách nào để cải thiện? (Đặng Hoàng Minh, Hà Nội).

TRẢ LỜI:

Chào bạn!

Ù tai khi đi máy bay là tình trạng khá phổ biến, xảy ra khi có sự chênh lệch giữa áp suất bên trong và ngoài tai. Thông thường, ù tai khi đi máy bay sẽ tự khỏi sau khoảng vài giờ hoặc vài ngày. Tuy nhiên, bạn đã bị ù tai khi đi máy bay kéo dài 1 tháng thì đây là vấn đề khá nghiêm trọng. Bạn cần có cách cải thiện càng sớm càng tốt. Dưới đây là một số phương pháp giúp giảm ù tai bạn có thể tham khảo áp dụng:

- Thực hiện chế độ dinh dưỡng lành mạnh, ăn uống đủ chất để tăng cường sức khỏe thính giác, từ đó cải thiện triệu chứng ù tai kéo dài khi đi máy bay.

- Tập luyện đều đặn để tăng cường máu tới ốc tai, giúp thần kinh thính giác khỏe mạnh và cải thiện ù tai.

- Hạn chế tiếp xúc với tiếng ồn quá lớn. Nếu công việc có liên quan tới tiếng ồn, bạn cần sử dụng nút bịt tai để có hiệu quả cao hơn.

Bên cạnh các phương pháp như trên, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên, điển hình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng cốt toái bổ, đan sâm, thục địa,… 

Sản phẩm giúp cải thiện ù tai kéo dài sau khi đi máy bay cũng như các bệnh về tai khác như: Nghe kém, điếc tai, ve kêu trong tai, suy giảm thính lực, viêm nhiễm ở tai... rất hiệu quả. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử hiện đại giúp chiết xuất tối đa hoạt chất quý có trong dược liệu, nhờ đó mang tới hiệu quả cao và bền vững hơn.

Sản phẩm nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý do tổ chức uy tín trao tặng. Mới đây nhất, sản phẩm đã vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu Mạnh Quốc gia năm 2024.

Rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm nhận thấy hiệu quả tích cực mà không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này để cải thiện tình trạng ù tai kéo dài theo từng đợt từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

 

Kim-thinh-box-sp-dpaa.jpg

Bình luận