Câu hỏi: Chào chuyên gia! Tôi rất hay bị đau rát họng, mỗi lần như vậy là ăn uống khó khăn, nói chuyện cũng khó. Tôi muốn hỏi bị đau rát họng thì nên làm gì để bệnh mau khỏi? - Kiều Thị Tính, Hà Nội.

Trả lời:

Chào bạn!

Đau rát họng là một triệu chứng phổ biến của nhiều bệnh lý, bao gồm viêm họng, viêm amidan, cảm lạnh, cúm,... Đau rát họng có thể gây khó chịu và ảnh hưởng đến khả năng ăn uống, nói chuyện của người bệnh.

Để giảm đau rát họng, người bệnh có thể áp dụng một số biện pháp sau:

- Uống nhiều nước: Uống nhiều nước giúp làm loãng dịch nhầy và giúp cổ họng không bị khô từ đó giảm đau rát họng.

- Súc miệng bằng nước muối ấm: Súc miệng bằng nước muối ấm giúp làm sạch cổ họng và giảm viêm.

- Nghỉ ngơi: Nghỉ ngơi giúp cơ thể có thời gian để tự chữa lành.

- Ăn các thức ăn mềm, lỏng: Ăn các thức ăn mềm, lỏng giúp giảm kích ứng cổ họng.

Ngoài ra, để cải thiện triệu chứng đau rát họng, phòng ngừa tái phát, bạn có thể sử dụng xịt họng thảo dược chứa thành phần chính là Hinokitiol trong cây Hiba - Nhật Bản kết hợp cùng tinh dầu bạc hà, tinh dầu khuynh diệp. Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị viêm họng, đau họng, ho rát họng, các bệnh viêm đường hô hấp do vi khuẩn và virus.

Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ lượng tử giúp làm sạch tất cả nguồn nguyên liệu bào chế nên Khiết Khang ở mức tối đa, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, nấm mốc, vi khuẩn, độc tố hay dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Đồng thời, với công nghệ lượng tử làm tăng gia tốc hạt giúp chiết xuất tối đa các hoạt chất quý giúp sản phẩm mang tới hiệu quả cao và bền vững hơn. 

Chúc bạn sức khỏe!

CHUYÊN GIA TAI MŨI HỌNG

 

AE-0110-28.jpg

Bình luận