Tháng 4 hàng năm được Liên Hợp Quốc chọn làm Tháng Tự kỷ Thế giới, được bắt đầu bằng Ngày Thế giới Nhận thức về Tự kỷ 02/04. Cùng chung mục tiêu “Nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, hỗ trợ người bệnh tự kỷ hòa hòa nhập”, Cốm thảo dược Vương Não Khang hy vọng có thể cùng cộng đồng chung tay góp sức giúp trẻ em tự kỷ có thể hòa nhập và có một tương lai tốt đẹp hơn.

Hướng tới một cộng đồng hòa nhập cho người tự kỷ

Tháng Tự kỷ Thế giới được tổ chức vào tháng 4 hàng năm, là một sự kiện quan trọng nhằm:

  • Nâng cao nhận thức của cộng đồng về rối loạn phổ tự kỷ, giúp cộng đồng thấu hiểu hơn về các đặc điểm, khả năng và thách thức mà người tự kỷ phải đối mặt, từ đó xóa bỏ những hiểu lầm và định kiến ​​về tự kỷ, thúc đẩy sự thấu hiểu và tôn trọng.
  • Trong tháng 4, các hoạt động hỗ trợ và hòa nhập cho người tự kỷ trong cộng đồng diễn ra mạnh mẽ ở phạm vi rộng, bao gồm các cá nhân, tổ chức và chính phủ. Thúc đẩy sự hợp tác giữa các quốc gia, tổ chức và cá nhân trong việc hỗ trợ người tự kỷ. Tăng cường đầu tư cho nghiên cứu, phát triển các phương pháp chẩn đoán, can thiệp và điều trị.
  • Tháng 4 cũng là tháng để tôn vinh sự khác biệt của người tự kỷ, tạo ra một xã hội hòa nhập, nơi mọi người đều có cơ hội phát triển và tỏa sáng.

thang-tu-ky-the-gioi.jpg

Chung tay vì một cộng đồng hòa nhập cho người tự kỷ

Thông tin quan trọng: Chương trình khám chữa bệnh miễn phí hưởng ứng Tháng Tự kỷ Thế giới

Sắp tới đây, ngày 14/04/2024 tại Bắc Giang sẽ diễn tra chương trình khám chữa bệnh miễn phí dành cho trẻ đặc biệt: Trẻ tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển, tăng động giảm chú ý... Đây là một hoạt động thiết thực được nhãn hàng Vương Não Khang kết hợp với Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Tuệ Tâm - Thôn Tam Hợp, xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang kết hợp tổ chức.

Một số thông tin về chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho các cha mẹ:

⏰ Thời gian: Từ 8h00 - 16h00 ngày 14/04/2024 (Chủ Nhật).

🏠 Địa chỉ: Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Tuệ Tâm - Thôn Tam Hợp, xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

📋 Đội ngũ chuyên gia khám chữa bệnh:

- ThS.BS Quách Thúy Minh - Nguyên Trưởng khoa Tâm bệnh, Bệnh viện Nhi Trung Ương.

- ThS Lê Thị Hạnh - Chuyên gia dinh dưỡng, Đại học Y Hà Nội.

- ThS Tâm lý Trương Thị Nhã - Trung tâm Hỗ trợ phát triển GDHN Tâm An.

- ThS Trương Thị Khoản - Trung tâm Hỗ trợ phát triển GDHN Tâm An.

Tại buổi khám bệnh, các bé không những được khám sàng lọc mà còn được đánh giá, tư vấn miễn phí về tâm lý, chế độ dinh dưỡng... nhằm có thể phát hiện sớm và can thiệp hiệu quả các vấn đề về rối loạn phát triển ở trẻ. Rất hy vọng chương trình sẽ mang đến một ý nghĩa thiết thực và góp một phần công sức giúp cải thiện các vấn đề rối loạn phát triển ở trẻ nhỏ.

Mọi băn khoăn về chương trình, vui lòng để lại bình luận dưới bài viết để được hỗ trợ nhanh nhất!

Vương Não Khang cùng cộng đồng góp sức cải thiện sức khỏe người tự kỷ

Hiện nay, mặc dù chưa có phương pháp pháp có thể chữa khỏi hoàn toàn rối loạn phổ tự kỷ nhưng có rất nhiều phương pháp để hỗ trợ người bệnh tự kỷ có thể hoàn thiện tốt nhất các kỹ năng, tạo tiền đề cho hòa nhập. Và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang là một trong những giải pháp hỗ trợ như vậy.

Ra đời từ năm 2011, Cốm thảo Dược Vương Não Khang là dòng sản phẩm hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường vi chất và năng lượng cho não bộ; Hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, giảm tăng động cho trẻ tự kỷ. 

Theo khảo sát của Thời báo Kinh Tế (Thời báo Kinh tế Việt Nam), trong suốt hơn 10 năm có mặt trên thị trường, có đến 97% người tiêu dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả giúp trẻ động nhanh biết nói, giảm tăng , giảm kỷ kỷ của TPBVSK Vương Não Khang.

giai-thuong-vuong-nao-khang.png

97% người tiêu dùng hài lòng và rất hài lòng về kết quả của Vương Não Khang

Hy vọng với sự góp ý của Cốm Vương Não Khang trong phác đồ điều trị rối loạn phổ tự kỷ, càng nhiều người bệnh hơn nữa sẽ có thể có khả năng giao tiếp và hòa nhập cộng đồng đồng đồng, hướng tới một tương lai tốt đẹp.

5.webp

Bình luận