Sau 10 năm tổ chức và gặt hái nhiều thành công vang dội gắn liền với hình ảnh của Công ty Dược phẩm Á Âu, ngày 12/3/2016, Hội nghị khách hàng khu vực phía Nam đã hoàn thành sứ mạng của mình để bước sang một giai đoạn mới, với những giá trị mới, đồng hành cùng Quý khách hàng.

Hội nghị khách hàng: 10 năm một chặng đường

Khi được hỏi về những chương trình chăm sóc khách hàng của Dược phẩm Á Âu, chắc chắn quý khách hàng sẽ nhắc tới đầu tiên là chương trình Hội nghị khách hàng tiêu biểu. Có thể nói, 10 năm trước, Á Âu là một trong số ít những Công ty dược phẩm Việt Nam đầu tiên trên thị trường tổ chức Hội nghị khách hàng, và đặc biệt là kéo dài đến tận 10 năm sau. Bởi vì từ khi thành lập, Á Âu đã xác định rõ, khách hàng chính là những người góp phần rất lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp, nên trong mọi hoạt động, Công ty đều hướng đến mục tiêu “Khách hàng là trọng tâm”.

Nhìn lại hình ảnh của HNKH năm 2009

Hình ảnh Hội nghị khách hàng miền Nam năm 2011

Năm 2015 đánh dấu 10 năm trưởng thành và phát triển của Á Âu, cũng chính là 10 năm gắn kết cùng Qúy khách hàng trên một con tàu, đi chung một chặng đường. Trên con đường đó, sự đồng hành, ủng hộ của Qúy khách hàng chính là động lực cho Á Âu tiếp tục tiến bước, vượt qua mọi khó khăn và cùng vươn tới đỉnh cao.

10 năm trưởng thành, 10 năm phát triển và cũng là 10 năm cùng Quý khách hàng gắn bó thân tình qua nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, mà nổi bật nhất là Hội nghị khách hàng tiêu biểu. Có thể nói đến giờ phút này, Hội nghị khách hàng đã hoàn thành xuất sắc sứ mạng của mình, bởi nó mang đến sự thành công cho cả Công ty và quý khách hàng ngày hôm nay. Thêm vào đó, điều đặc biệt ý nghĩa với Á Âu là qua mỗi Hội nghị, những kỷ niệm đẹp, niềm tin yêu của Quý khách hàng dành cho Công ty ngày càng dày lên, ấm áp hơn!

Thay đổi vì lợi ích của khách hàng

Không thể phủ nhận rằng, các chương trình Hội nghị khách hàng tiêu biểu đều diễn ra rất thành công. Có thể thời gian đầu, chương trình thu hút được sự quan tâm, ủng hộ, hào hứng đón nhận của quý khách hàng, nhưng nếu diễn ra quá lâu dài thì sẽ mang nặng tính hình thức và không còn phù hợp với bối cảnh kinh tế ngày nay.

Mọi thay đổi là để tốt hơn! Theo đó, từ năm 2016 trở đi, thay vì hình thức tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên, Á Âu sẽ thực hiện những chương trình khác thiết thực hơn nhằm tạo động lực bán hàng, tăng trưởng doanh số mà vẫn đảm bảo quyền lợi cho từng khách hàng khi bán các sản phẩm của Công ty, ví dụ như: Chương trình ký hợp đồng tư vấn - bán lẻ dành cho nhà thuốc bán lẻ, chương trình chăm sóc cho khách hàng bán buôn, chương trình chăm sóc đối với đại lý,… Hy vọng với những thay đổi tích cực này, Á Âu sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của quý khách hàng trong thời gian tới.

Hội nghị khách hàng miền Nam năm 2015: Mốc son trong trang sử Á Âu

Hội nghị khách hàng miền Nam diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh ngày 12/3/2016 vừa qua là kỳ Hội nghị hoành tráng, được ghi vào lịch sử phát triển của Á Âu, đánh dấu mốc son hoàn thành sứ mệnh 10 năm của chương trình mang tên “HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU”.

Hội nghị lần này có sự tham dự của đông đảo cán bộ nhân viên Á Âu, các vị khách quý và đặc biệt là sự góp mặt của 432 quý khách hàng tiêu biểu từ Bình Định trở vào.

Trong không khí ấm cúng, thân mật của Hội nghị, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Dược phẩm Á Âu, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả quý khách hàng trong suốt 10 năm qua, và nhấn mạnh rằng, ngoài nỗ lực từ phía Công ty thì sự ủng hộ của khách hàng đã góp phần to lớn vào sự phát triển của Á Âu ngày hôm nay.

 tong-giam-doc-nguyen-van-luan-gui-loi-tri-an-den-khach-hang.webp

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận gửi lời tri ân đến khách hàng

Tại Hội nghị, bên cạnh việc vinh danh 24 khách hàng VIP khu vực phía Nam năm 2015, Á Âu cũng tiến hành vinh danh 2 khách hàng VIP 3 năm liên tiếp với phần thưởng có giá trị tương đương bằng 2 chỉ vàng SJC.

 

Vinh danh khách hàng Vip năm 2015 khu vực phía Nam

 

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận trao thưởng cho khách hàng VIP 3 năm liên tiếp khu vực phía Nam năm 2015

Phần bốc thăm may mắn tiếp tục là tiêu điểm khuấy động hội nghị lần này. Đã có 31 giải thưởng được trao. Giải Đặc biệt của phần bốc thăm là phần thưởng bằng tiền mặt 30 triệu đồng đã thuộc về Quầy B11 (số 134/1 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP.HCM). Hai nhà thuốc may mắn là Gian số 11 (Chợ sỉ Codupha, số 344 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, TP.HCM) và Quầy B9 (số 134/1 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP.HCM) đã nhận giải Nhất là phần thưởng bằng tiền mặt trị giá 15 triệu đồng/giải. Ngoài ra, 3 giải Nhì (tiền mặt trị giá 4 triệu đồng/giải), 5 giải Ba (1 nồi cơm điện Philips HD3130 1,8 lít trị giá 1.500.000 đồng/giải) và 20 giải Khuyến khích (1 bộ ấm trà Minh Long trị giá 500.000 đồng/giải) cũng được bốc thăm và trao tận tay những khách hàng may mắn. Một lần nữa Á Âu xin gửi lời chúc mừng tất cả Quý khách hàng và hy vọng Quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty trong các chương trình bán hàng mới năm 2016 cũng như các năm tiếp theo.

khach-hang-dat-giai-ba.webp 

giải Ba…

 khach-hang-dat-giai-nhi.webp

giải Nhì…

 khach-hang-dat-giai-nhat.webp

Trao tặng giải Nhất…

 

… và Giải Đặc biệt trị giá 30 triệu đồng cho Quý khách hàng may mắn

 

Cùng nâng ly khai tiệc

Ngoài các phần thưởng giá trị, khi tham dự hội nghị, quý khách hàng cũng được chiêm ngưỡng nhiều màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Tiết mục múa Belly dance của Vũ đoàn Sao Việt, tiểu phẩm hài của nhóm Hoàng Sơn, tượng hình uốn dẻo của đoàn xiếc TP. Hồ Chí Minh và những ca khúc ngọt ngào do ca sĩ Xuân Phú, ca sĩ Đông Đào trình bày.

Một số hình ảnh trong Hội nghị:

 

Tiết mục Belly dance mở màn của Vũ đoàn Sao Việt

 

 

 Sự góp mặt của Đoàn xiếc TP. Hồ Chí Minh

 

 

… và ca sĩ Đông Đào

 

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận trổ tài ca hát cùng nghệ sĩ

 nhom-hai-hoang-son-mang-lai-tieng-cuoi-sang-khoai-cho-hoi-nghi.webp

Nhóm hài Hoàng Sơn mang lại tiếng cười sảng khoái cho Hội nghị

Như vậy, Hội nghị khách hàng 2015 khu vực phía Nam đã khép lại, đánh dấu mốc son phát triển trong trang sử Á Âu và để lại cho Qúy khách hàng những dư âm tốt đẹp. Đây là kỳ Hội nghị cuối cùng nên chất chứa nhiều cảm xúc cả với Công ty và Quý khách hàng. Năm 2016 sẽ là năm có nhiều thay đổi trong chính sách chăm sóc khách hàng. Công ty hy vọng rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng hơn nữa cho những chương trình mới.

Dự kiến, Hội nghị khách hàng khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 19/3/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Sự kiện này sẽ chính thức khép lại toàn bộ chương trình Hội nghị khách hàng trong suốt 10 năm qua.

Tiến Thành

 

Bình luận