Vừa qua, cán bộ nhân viên Dược phẩm Á Âu đã có chuyến thăm quan Viện thực phẩm chức năng Việt Nam (VIDS). Đây là nơi nghiên cứu ra những sản phẩm nổi tiếng của công ty, được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả như Nattospes, Subạc, Ích Tâm Khang, Nga Phụ Khang, Tiêu Khiết Thanh, Ích Thận Vương, Ích Giáp Vương…

can-bo-nhan-vien-a-au-hao-hung-tham-quan-vien-thuc-pham-chuc-nang.jpg

CBNV Á Âu hào hứng thăm quan Viện thực phẩm chức năng Việt Nam

Đôi nét về Viện thực phẩm chức năng Việt Nam (VIDS)

Viện thực phẩm chức năng Việt Nam là tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam, được thành lập từ ngày 12/09/2008 với hội đồng cố vấn là các nhà khoa học, Giáo sư, Phó Giáo sư đầu ngành trong các lĩnh vực y dược học, sinh học, dược liệu.

Chia sẻ về lợi thế của VIDS, ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Hội đồng sáng lập VDIS cho biết: “Viện thực phẩm chức năng Việt Nam được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ các thiết bị nghiên cứu, kiểm nghiệm hiện đại bậc nhất hiện nay. Bên cạnh đó chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, chuyên nghiên cứu phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên. VIDS cũng là cơ sở nghiên cứu duy nhất tại Việt Nam có phòng thí nghiệm được thiết kế một chiều cho cả con người, dụng cụ, nguyên vật liệu và mẫu đạt tiêu chuẩn phòng sạch theo quy định chung của thế giới.”

Vien-thuc-pham-chuc-nang-viet-nam-tai-khu-cong-nghe-cao-hoa-lac

Viện thực phẩm chức năng Việt Nam tại khu công nghệ cao Hòa Lạc

Các công nghệ tiên tiến được VIDS ứng dụng trong sản phẩm của Dược phẩm Á Âu

Dưới sự hướng dẫn từ ban lãnh đạo Viện thực phẩm chức năng Việt Nam, cán bộ nhân viên Dược phẩm Á Âu đã được tận mắt chứng kiến quá trình nghiên cứu, sản xuất tất cả các sản phẩm của công ty. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến 3 công nghệ tiên tiến đang được ứng dụng vào quá trình sản xuất, giúp gia tăng hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm.

  • Công nghệ lượng tử (Quantum technology): Dựa trên nguyên lý tăng gia tốc hạt, giúp các phân tử nước len lỏi sâu hơn vào từng tế bào dược liệu, công nghệ lượng tử giúp loại bỏ các tạp chất, phá vỡ các vòng thơm (cấu trúc chính của các chất bảo vệ thực vật), đảm bảo độ an toàn của nguyên liệu đầu vào. Đồng thời, công nghệ này cũng cho phép gia tăng lượng tinh chất có tác dụng trong dược liệu cả về số lượng và độ tinh khiết, giúp các hoạt chất này hấp thu vào cơ thể tốt hơn, tạo mùi thơm dễ uống cho người sử dụng.
  • Công nghệ sinh học: Giúp tăng độ bền của lợi khuẩn ở cả môi trường bảo quản bên ngoài và môi trường bên trong cơ thể, giúp lợi khuẩn dễ dàng vượt qua dạ dày, xuống ruột non, đại tràng phát huy tác dụng. Đặc biệt công nghệ vách tế bào còn giúp kích thích sinh miễn dịch dịch thể, từ đó hỗ trợ cải thiện các bệnh lý hô hấp - tiêu hóa hiệu quả hơn.
  • Công nghệ bào chế: Bao vi nang, bao kháng dịch vị, phun sấy tầng sôi… giúp giữ lại hầu hết các tinh chất trong dược liệu, từ đó đảm bảo hiệu quả cho người sử dụng.

Vien-thuc-pham-chuc-nang-luon-nghien-cuu-ung-dung-cong-nghe-moi

Viện thực phẩm chức năng Việt Nam luôn nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới

Trải qua hơn 15 năm, Viện thực phẩm chức năng Việt Nam đã có những hoạt động mang lại những giá trị vô cùng thiết thực, thể hiện được sự tâm huyết và những nỗ lực của lãnh đạo VIDS trong sự nghiệp vì sức khỏe của người dân. Vinh dự là công ty được Viện thực phẩm chức năng Việt Nam chọn mặt gửi “vàng” để phân phối những sản phẩm của mình, cán bộ nhân viên Dược phẩm Á Âu sẽ tiếp tục đưa sản phẩm tới gần hơn với cộng đồng, từ đó hiện thực hóa mục tiêu vì sức khỏe người Việt.

Một số hình ảnh đẹp khác trong chuyến thăm quan

Cán bộ nhân viên Dược phẩm Á Âu hào hứng thăm quan khu nghiên cứu các sản phẩm của công ty tại Viện thực phẩm chức năng

Can bo nhan vien a au tham quan.jpg

Mỗi sản phẩm đều được các cán bộ chuyên môn cao của Viện nghiên cứu, kiểm nghiệm tỷ mỉ.

phong nghien cuu vien thuc pham chuc nang.jpg

Trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm sẽ được kiểm định lại nhằm đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất

phong nghien cuu.jpg

Dược sĩ Nguyễn Xuân Hoàng chia sẻ về các công nghệ tiên tiến đang được ứng dụng vào các sản phẩm của Dược phẩm Á Âu

Chu tich Hoang chia se ve cong nghe.jpg

Cán bộ nhân viên Á Âu chăm chú lắng nghe chia sẻ của đại diện Viện thực phẩm chức năng

can-bo-nhan-vien-a-au-cham-chu-lang-nghe.jpg

Dược sĩ Hoàng Anh

Bình luận