Công ty Dược phẩm Á Âu ra mắt sản phẩm Tiền Liệt Tuyến Á Âu dạng đóng gói 30 viên - Giải pháp từ thảo dược tiện lợi hơn, hiệu quả hơn cho người u xơ tiền liệt tuyến. Sản phẩm này có gì ưu việt đến vậy, hãy cùng khám phá ở bài viết dưới đây.

U xơ tiền liệt tuyến đang ngày càng gia tăng ở xã hội hiện đại

Tuyến tiền liệt là một tổ chức nhỏ bao quanh niệu đạo, nằm ở đáy bàng quang, phía trước trực tràng, sau xương mu và chỉ có ở nam giới. Chức năng chính của tuyến tiền liệt là tiết ra dịch nhầy trắng để trung hòa môi trường axit loãng của tinh dịch. Tuyến thường phát triển ở tuổi dậy thì, đến khoảng 20 - 25 tuổi thì ổn định.

Ở nam giới trên 40 tuổi, tuyến tiền liệt thường có khuynh hướng tăng kích thước bất thường. Tình trạng này được gọi là tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt. Bệnh tiến triển từ từ và chủ yếu gây ra triệu chứng khi người bệnh bước sang tuổi 50. Nam giới tuổi càng cao thì nguy cơ mắc u xơ tuyến tiền liệt càng lớn. 

Nam giới hút thuốc lá tăng tỷ lệ mắc u xơ tiền liệt tuyến

Đặc biệt, bệnh u xơ tiền liệt tuyến thường gặp hơn  ở nam giới có thói quen hút thuốc lá, lạm dụng quan hệ tình dục, chế độ ăn uống không hợp lý (ăn nhiều thực phẩm cay nóng, uống rượu bia) và lo âu, căng thẳng kéo dài,...Đây là những bệnh rất thường gặp trong xã hội hiện đại ngày nay. Điều này cũng lí giải lí do vì sao mà u xơ tiền liệt tuyến đang ngày càng gia tăng.

Xu hướng sử dụng thảo dược trong hỗ trợ điều trị u xơ tiền liệt tuyến

Hiện nay, để điều trị u xơ tuyến tiền liệt có nhiều giải pháp như phẫu thuật, dùng các nhóm thuốc ức chế alpha 1 có công dụng làm giãn cơ trơn thành mạch, tiền liệt tuyến và cổ bàng quang (gồm alfuzosin, terazosin, doxazosin, prazosin và tamsulosin) để làm giảm tình trạng tắc nghẽn niệu đạo, giúp bệnh nhân tiểu tiện bình thường. Ngoài ra, còn một số loại thuốc khác như các thuốc kháng androgen cũng được dùng phối hợp với nhóm thuốc trên để làm giảm triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên các phương pháp này thường khiến bệnh nhân mệt mỏi, suy kiệt sức khỏe do rất nhiều tác dụng phụ có thể mắc phải. 

Vì vậy, bên cạnh các phương pháp điều trị này, xu hướng hỗ trợ điều trị u xơ tiền liệt tuyến từ sớm bằng phương pháp thảo dược đang được nhiều người ưa chuộng. Có một số loại loại thảo dược được nghiên cứu chứng minh là có tác dụng rất tốt với tình trạng u xơ tiền liệt tuyến như:

  • Cao nụ tam thất: Từ xa xưa, nụ tam thất từng được danh y Lý Thời Trân sử dụng giúp trai tráng vùng Vân Sơn “chữa lành” chứng long bế, tỳ khí hạ hãm… hay thời nay gọi là chứng bệnh liên quan tiền liệt tuyến với biểu hiện điển hình như tiểu tiện khó khăn, đi tiểu nhiều lần nhất là về đêm, tia nước tiểu yếu,... 
  • Cao trinh nữ hoàng cung: Trinh nữ hoàng cung có chứa alcaloid là crinafoline và crinafolidine, có khả năng kìm hãm sự phát triển của khối u và ngăn ngừa nguy cơ di căn. Đồng thời, các chất này giúp tăng sức đề kháng, chống oxy hóa và hạn chế nhiễm khuẩn. 

Trinh nữ hoàng cung có tác dụng ức chế sự phát triển khối u xơ tiền liệt tuyến

  • Cao dành dành: Được sử dụng để điều trị các triệu chứng của bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Do cao dành dành có tính hàn, công dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, tiêu viêm,... giúp người bệnh hạn chế được tình trạng tiểu rắt, tiểu són, đau rát khi đi tiểu do bệnh gây ra. Ngoài ra, cao dành dành cũng hỗ trợ giảm kích thước khối u.
  • Cao hoàng cầm: Hoàng cầm có vị đắng, tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt. Theo y văn, hoàng cầm có tác dụng chữa đái nhắt, tiêu chảy ra máu, chữa chảy máu do nhiễm khuẩn gây sung huyết chảy máu, viêm bàng quang cấp tính. 
  • Cao bòng bong: Bòng bong có vị hơi ngọt, tính mát, vào các kinh tiểu tràng, bàng quang, có tác dụng lợi tiểu, nhuận tràng, thanh nhiệt, tiêu viêm, giải độc. Trong nhân dân, toàn cây bòng bong được dùng làm thuốc thông tiểu tiện, chữa đái nhắt, đái buốt đau, đái ra máu, ra cát sạn.  Bòng bong có trong nhiều bài thuốc lợi tiểu, chữa đái buốt, đái rắt; Chữa đái buốt, dương vật, âm đạo sưng đau, đái ra dưỡng trấp hay sỏi. 

Tiền Liệt Tuyến Á Âu - Giải pháp thảo dược tiện lợi hơn, hiệu quả hơn cho người u xơ tiền liệt tuyến

Tiền Liệt Tuyến Á Âu hộp 20 viên đã là sự lựa chọn đầu tay cho những người bị u xơ tiền liệt tuyến, phì đại tuyến tiền liệt bởi những hiệu quả tích cực trong việc hỗ trợ giảm triệu chứng tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu khó… đồng thời hỗ trợ làm giảm kích thước và sự phát triển của u xơ tiền liệt tuyến.

Hiện nay, với dạng đóng gói mới hộp 30 viên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiền Liệt Tuyến Á Âu giúp người bệnh thuận tiện hơn khi sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường khi mua ít hộp hơn nhưng sử dụng được lâu dài hơn. Tiền Liệt Tuyến Á Âu với thành phần chính là nụ tam thất kết hợp với trinh nữ hoàng cung, bòng bong, dành dành, hoàng cầm, beta-sitosterol,... ứng dụng công nghệ lượng tử hiện đại bậc nhất trong bào chế, giúp hỗ trợ làm giảm kích thước và sự phát triển của u xơ tiền liệt tuyến, giúp cải thiện các triệu chứng và giảm nguy cơ u xơ tiền liệt tuyến hiệu quả hơn. Hạn chế sự phát triển của u phì đại tiền liệt tuyến. 

Tiền Liệt Tuyến Á Âu ra mắt dạng đóng gói mới hộp 30 viên

THÔNG TIN SẢN PHẨM TIỀN LIỆT TUYẾN Á ÂU:

Thành phần

Mỗi viên nén chứa:

  • Cao Trinh nữ hoàng cung 200mg
  • Cao Dành dành 50mg
  • Cao Hoàng cầm 50mg
  • Cao Bòng bong 50mg
  • Cao nụ Tam thất 35mg
  • Beta-sitosterol 25mg
  • Magnesi (dưới dạng Magnesium chloride) 6,5mg
  • Kẽm (dưới dạng Zinc acetate) 3,5mg

Phụ liệu: avicel, talc, tinh bột bắp, opadry AMB white vừa đủ.

Công dụng

  • Hỗ trợ làm giảm kích thước và sự phát triển của u xơ.
  • Cải thiện các triệu chứng và giảm nguy cơ u xơ tiền liệt tuyến. 
  • Hạn chế sự phát triển của u phì đại tiền liệt tuyến.

Đối tượng sử dụng

Người bị rối loạn tiểu tiện do u xơ tiền liệt tuyến với biểu hiện: tiểu đêm, tiểu tiện khó, hay bị mót tiểu, tiểu không hết, tiểu són, dòng nước tiểu yếu.

Lưu ý: Không dùng cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Cách dùng

  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên.
  • Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
  • Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng.

Tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Một số thông tin khác

  • Cách bảo quản: Nơi khô, thoáng và nhiệt độ dưới 30℃, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 30 viên
  • Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 626/2021/ATTP-XNQC
  • Giấy xác nhận công bố: 1262/2021/ĐKSP

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Dược sĩ Ninh Trang

Bình luận