Xin chào chuyên gia, em đang gặp phải rối loạn kinh nguyệt 2-3 tháng nay và muốn hiểu rõ hơn về các tác hại của tình trạng này đối với sức khỏe. Chuyên gia có thể giải đáp giúp em được không ạ? (Thư - TP.HCM)

Trả lời:

Chào chị, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi cho chúng tôi.

Rối loạn kinh nguyệt có thể gây ra nhiều tác hại đối với sức khỏe của phụ nữ. Dưới đây là một số tác hại chính mà rối loạn kinh nguyệt có thể gây ra:

  • Tác động tâm lý: Rối loạn kinh nguyệt thường gây ra căng thẳng, lo âu và trầm cảm do tác động của hormone.
  • Tác động đến sinh hoạt hàng ngày: Rối loạn kinh nguyệt có thể gây ra sự không thoải mái và giảm năng suất trong sinh hoạt hàng ngày, giao tiếp xã hội và hiệu suất làm việc.
  • Tác động đến sức khỏe tổng thể: Sự không ổn định trong chu kỳ kinh nguyệt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của phụ nữ, bao gồm cả hệ tiêu hóa, hệ thống miễn dịch và hệ thống cơ bản khác.
  • Nguy cơ về sức khỏe sản phụ: Rối loạn kinh nguyệt có thể là dấu hiệu của các vấn đề về tiền mãn kinh, rối loạn hormone hoặc các vấn đề khác liên quan đến phụ khoa.
  • Nguy cơ về sức khỏe sinh sản: Rối loạn kinh nguyệt có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ và gây ra vấn đề về vô sinh.

Để xử lý tình trạng rối loạn kinh nguyệt, bạn cần thay đổi lối sống, chế độ ăn uống và tập luyện có thể giúp cải thiện tình trạng của bạn. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia đầu ngành cũng khuyên sử dụng thêm viên uống chứa thành phần chính N-acetyl-L-cysteine hỗ trợ lưu thông khí huyết, cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt rất tốt nhờ được bào chế bằng công nghệ lượng tử. Ngoài ra sản phẩm còn kết hợp với đương quy, đan sâm, sài hồ bắc, hương phụ, nga truật giúp nâng cao hệ miễn dịch, chống oxy hóa, hỗ trợ điều hoà chu kỳ kinh nguyệt. Hiệu quả của sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng tại 3 bệnh viện lớn trong cả nước nên chị em có thể sử dụng lâu dài nhé.

Nếu bạn còn có gì băn khoăn, hãy bình luận bên dưới để được chuyên gia giải đáp chi tiết nhé!

Chúc bạn sức khỏe

Chuyên gia sản phụ khoa

 

AnyConv.com__N-Acetyl-L-Cysteine và nhiều loại thảo dược như Đan sâm, Hương phụ, Đương quy, Nga truật, Sài hồ bắc. (1).webp

Bình luận