Câu hỏi: 

Chào chuyên gia. Gần đây em cảm thấy bị đau đầu rất là nhiều, lắm hôm uống thuốc giảm đau mà không đỡ. Em nghe mách là ngải cứu chữa được đau đầu, không biết có tốt không ạ?

Trả lời:

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới!

Ngải cứu không chỉ là một thực phẩm quen thuộc mà còn là một dược liệu được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc chữa đau đầu, mất ngủ, hỗ trợ giảm lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược thần kinh. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại cây này trong các bữa ăn hằng ngày, hoặc xay nhỏ lấy nước uống để hỗ trợ giảm tình trạng đau đầu mà bạn đang gặp phải.

Tuy nhiên, sử dụng một loại dược liệu đơn độc với phương pháp dân gian như xay, giã hoặc nấu lấy nước thì hàm lượng hoạt chất không nhiều. Do đó, bạn cần sử dụng kiên trì để nhận thấy những cái thiện tích cực.

Để giúp những triệu chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, thiếu máu não, rối loạn tiền đình được cải thiện nhanh và hiệu quả hơn, nhiều người lựa chọn kết hợp với cả các sản phẩm bổ não từ thảo dược. Một số thảo dược như Sâm đất, Đinh lăng, Ginkgo biloba, Hạt mào gà trắng… đã có nhiều nghiên cứu chứng thực tác dụng giảm đau đầu, mất ngủ, chóng mặt do thiếu máu não, rối loạn tiền đình rất hiệu quả, bạn cũng có thể áp dụng thử phương pháp này.

Nếu còn băn khoăn nào khác, bạn vui lòng gọi đến số: 0243.8461530 để được tư vấn chi tiết.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

box chân trang BNAA (1).png

Bình luận