Câu hỏi: Chào chuyên gia! Tôi bị điếc, khả năng nghe rất kém. Tôi đi khám thì được chẩn đoán bị điếc tiếp nhận độ độ 1. Bác sĩ có cho tôi dùng thuốc uống và nhỏ tai. Tuy nhiên, tôi nhận thấy tai vẫn nghe rất kém. Xin hỏi tôi nên làm gì để cải thiện tình trạng này ạ? – (Nguyễn Thị Bình, Lâm Đồng).

Trả lời:

Chào bạn!

Điếc tiếp nhận là tình trạng tổn thương ở bộ phận tai trong. Khi bị điếc tiếp nhận, bạn sẽ không thể tiếp nhận được âm thanh được truyền vào. Điếc tiếp nhận ảnh hưởng tới thính lực theo nhiều mức độ khác nhau từ nhẹ tới nặng. Với các trường hợp nặng, người bệnh có thể bị điếc hoàn toàn, phải giao tiếp bằng ngôn ngữ ký hiệu.

Bạn đang bị điếc tiếp nhận độ 1, đây là mức độ khá nhẹ và vẫn có thể cải thiện nếu áp dụng phương pháp điều trị đúng. Trước mắt, bạn cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để tăng cường thính lực, cải thiện khả năng nghe.

Song song với đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm sản phẩm có thành phần chính là cây cối xay giúp phục hồi thính lực, cải thiện ù tai, tai nghe kém rất tốt.

Đây là sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cây cối xay – thảo dược có tác dụng chữa ù tai và các bệnh về tai được đông y sử dụng từ lâu đời. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm nhiều thảo dược quý khác như: Vảy ốc, cốt toái bổ, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa,… giúp tăng cường tuần hoàn, lưu thông máu đến tai, giảm ù tai hiệu quả.

Sản phẩm được bào chế bằng công nghệ lượng tử giúp chiết xuất tối đa hoạt chất quý có trong dược liệu, nhờ đó mang tới hiệu quả cao và bền vững hơn. Mới đây nhất, sản phẩm đã vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024.

Để có hiệu quả tăng cường thính lực tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm trong thời gian từ 3 – 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

CHUYÊN GIA TAI MŨI HỌNG

Kim-thinh-box-sp-dpaa.jpg

Bình luận