Ngày 09/01/2015, Tập đoàn Á Âu-IMC Khối Tiếp thị  - Phân phối đã tổ chức “Cầu truyền hình” trực tiếp buổi lễ Tổng kết cuối năm 2015 giữa 2 miền Nam – Bắc trong niềm hân hoan, phấn khởi sau một năm gặt hái nhiều thắng lợi của toàn thể Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tập đoàn.  

Hai điểm cầu truyền hình được đặt tại Khách sạn La Thành, Ba Đình, Hà Nội và Khách sạn Belami - Quận Tân Bình, TP. HCM.

Cầu truyền hình, kết nối hai miền Nam-Bắc

Chương trình Tổng kết cuối năm hướng tới mục đích giao lưu, học hỏi, tăng cường sức gắn kết giữa các thành viên của tập đoàn Á Âu – IMC Khối Tiếp thị - Phân phối. Đồng thời, chương trình này còn là dịp để toàn thể nhân viên có thể trực tiếp trao đổi những vấn đề còn băn khoăn với Ban Giám đốc, là nơi để nhân viên đóng góp ý tưởng sáng tạo, những đề xuất phù hợp vì sự phát triển của Tập đoàn nói chung và Khối Tiếp thị - Phân phối nói riêng.

 

Điểm cầu truyền hình tại khu vực phía Bắc

Đây là năm đầu tiên Tập đoàn Á Âu – IMC Khối Tiếp thị- Phân phối tổ chức hoạt động tổng kết gặp gỡ cuối năm, thay vì hình thức Hội nghị nhân viên kết hợp với nghỉ mát giữa như trước kia. Với hình thức tổ chức song song bằng cách kết nối trực tuyến hai miền Nam - Bắc, chương trình đã đem lại một không khí mới mẻ nhưng không kém phần thân thiện và gần gũi.

 

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận phát biểu khai mạc

 Miền Bắc có thể lắng nghe, nhìn thấy hình ảnh của miền Nam thân thương qua cầu truyền hình

Tại chương trình tổng kết, phần trả lời chất vấn của Ban Giám đốc là khoảng thời gian sôi động, các cán bộ nhân viên được chia sẻ những đề xuất, sáng kiến với Ban Giám đốc. Đã có 3 ý tưởng xây dựng được Tổng Giám đốc ghi nhận trong chương trình. Đó là ý kiến của ông Nguyễn Thanh Đạt – TDV Quảng Nam, ông Phạm Anh Quân – Nhóm trưởng; ông Phạm Văn Hùng – Nhóm trưởng. Cả 3 giải thưởng đều thuộc về nhân viên Công ty Á Âu.

 

 

 Nhiều ý tưởng đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn được đưa ra

 Tổng Giám đốc trao giải cho những ý tưởng được ghi nhận

Cũng tại buổi tổng kết, Tổng Giám đốc đã trao bằng khen và số tiền thưởng 10.000.000 đồng cho ông Tạ Thanh Giang – Giám đốc bán hàng tỉnh miền Bắc Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu vì có nhiều sáng kiến được ghi nhận nhất năm 2015.

Ông Tạ Thanh Giang nhận phần thưởng từ Tổng Giám đốc

Bên cạnh đó, trong chương trình tổng kết này, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Khối tiếp thị và Phân phối đã trao bằng khen, phần quà lưu niệm và phần thưởng tiền mặt ghi nhận thâm niên công tác 3 năm, 5 năm cho 45 cán bộ nhân viên. Đây là một con số ấn tượng, khẳng định Tập đoàn Á Âu – IMC là môi trường chuyên nghiệp cho cán bộ nhân viên cống hiến và gắn bó lâu dài.

 

 

Tổng Giám đốc trao bằng khen, quà lưu niệm ghi nhận thâm niên công tác cho cán bộ nhân viên miền Bắc

 

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Bích Hợp trao bằng khen, quà lưu niệm ghi nhận thâm niên công tác

cho cán bộ nhân viên miền Nam tại đầu cầu miền Nam

 Giao lưu văn nghệ - Xả hơi sau một năm làm việc hết mình

Phần cuối chương trình tổng kết, các cán bộ nhân viên Tập đoàn đã cùng quây quần trong không khí thân mật, vui vẻ của bữa tiệc liên hoan. Song song đó là phần giao lưu văn nghệ vô cùng hấp dẫn. Ngoài 2 nghệ sĩ chuyên nghiệp là Hải Yến và Minh Quang, cán bộ nhân viên Tập đoàn Á Âu – IMC đã có dịp lên sân khấu thể hiện tài năng của mình, gửi đến đồng nghiệp những bài hát sôi động, khiến chương trình giao lưu văn nghệ càng hấp dẫn và thêm gắn bó.

 

2 MC của chương trình năm nay

 

Ban Lãnh đạo Khối Tiếp thị và Phân phối cùng nâng ly khai tiệc

 

Các ca sĩ của Tập đoàn

 Vui vẻ giao lưu văn nghệ

Các nghệ sĩ Hải Yến, Minh Quang góp mặt trong buổi tổng kết

 

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Luận trổ tài ca hát cùng nghệ sĩ

Một góc nhỏ trong chương trình Tổng kết năm 2015 ở miền Bắc

 Một góc nhỏ trong chương trình Tổng kết năm 2015 ở miền Nam

Chương trình Tổng kết cuối năm của Khối tiếp thị & phân phối – Tập đoàn Á Âu – IMC đã khép lại với thành công, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng cán bộ nhân viên Tập đoàn. Sau chương trình, các cán bộ nhân viên bước vào những ngày làm việc nhiệt huyết tiếp theo và hứa hẹn một năm mới với những thành công, thắng lợi mới!

Lương Vững

Bình luận