Toàn thể cán bộ, nhân viên trong ngôi nhà Á Âu thân mến!

Xuân Ất Mùi 2015 đang tới gần, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Tổng giám đốc (TGĐ) xin gửi tới toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc đại gia đình Á Âu một năm mới Hạnh phúc – An Khang – Thịnh Vượng.

hinh-anh-tet-nguyen-dan-at-mui-2015-5.webp

Năm 2014 đã qua, tuy tình hình kinh tế đã khởi sắc hơn so với năm 2013 nhưng chúng ta vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn như: vấn đề lạm phát còn nhức nhối, tình trạng nợ công, nợ xấu chưa cải thiện, hơn 70.000 doanh nghiệp phá sản và dừng hoạt động… Trước những thách thức đó, Á Âu vẫn kiên cường đứng vững, khắc phục mọi khó khăn và có nhiều bước tiến đáng tự hào. Chúng ta hãy cùng nhìn lại một số hoạt động và thành tích nổi bật của công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu trong năm 2014:

  1. Tháng 1/2014, “Chương trình gặp mặt các giáo sư, bác sĩ tiêu biểu” của công ty TNHH Dược phẩm Á Âu được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của gần 300 đại biểu là các giáo sư, bác sĩ, dược sĩ tại phía Bắc. Hội nghị đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và khẳng định mối quan hệ hợp tác bền vững giữa Á Âu và các giáo sư, bác sĩ, dược sĩ ở hiện tại và tương lai.
  2. Tháng 3/2014, để tri ân sự ủng hộ của quý nhà thuốc, Dược phẩm Á Âu đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng tiêu biểu tại Hà Nội và TP.HCM với sự tham gia của gần 2500 khách hàng trên cả nước. Với sự chu đáo và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, Hội nghị khách hàng đã kết thúc thành công, để lại nhiều dư âm tốt đẹp trong lòng khách hàng, thắt chặt sự hợp tác lâu bền của công ty và quý nhà thuốc.
  3. Tháng 4/2014, hội thảo “Chẩn đoán và điều trị suy nhược thần kinh” được tổ chức tại Hà Nội đã đem đến nhiều thông tin hữu ích cho bệnh nhân về phương pháp điều trị suy nhược thần kinh hiện nay, nổi bật là việc sử dụng Kim Thần Khang.
  4. Cũng trong tháng 4/2014, hội thảo “Chẩn đoán và điều trị suy giảm thính lực” được tổ chức tại Hà Nội đã mang tới nhiều thông tin bệnh học và phương pháp điều trị quý giá, bổ ích cho cộng đồng, đặc biệt là sự ra đời của sản phẩm Kim Thính. Đến tháng 6/2014, hội thảo tương tự được tổ chức tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo người bệnh và giới chuyên môn.
  5. Tháng 7/2014, Hội nghị nhân viên miền Bắc, miền Nam Tập đoàn Á Âu - IMC được tổ chức tại Quảng Bình và TP Vũng Tàu với sự tham gia của gần 1500 cán bộ nhân viên và người nhà đến từ các Công ty: Á Âu, IMC, Trung Mỹ, Đông Tây, Nam Phương, Châu Hưng, Hồng Bàng. Chương trình hội nghị đã kết thúc tốt đẹp bằng những tiết mục nghệ thuật đặc sắc trong đêm Gala, khẳng định sự đoàn kết, gắn bó của các cán bộ nhân viên nhằm góp phần xây dựng tập đoàn Á Âu - IMC lớn mạnh, chuyên nghiệp hơn nữa trong tương lai.
  6. Tháng 7/2014, hội thảo “Chẩn đoán và điều trị bệnh vẩy nến” được tổ chức tại Hà Nội đã đã đem đến nhiều thông tin hữu ích cho bệnh nhân về phương pháp điều trị bệnh vẩy nến hiện nay, nổi bật là việc sử dụng kem dược liệu Explaq.
  7. Cũng trong tháng 7/2014, Dược phẩm Á Âu đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” năm 2014 do người tiêu dùng bình chọn.
  8. Tháng 8/2014, nghiên cứu hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến bằng Kim Miễn Khang do PGS.TS Trần Lan Anh - Nguyên Trưởng Phòng Đào tạo bệnh viện Da liễu Trung ương - Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn Da liễu trường Đại học Y Hà Nội thực hiện đã hoàn thành, đem đến tin vui và sự lựa chọn mới cho bệnh nhân vẩy nến.
  9. Tháng 10/2014, tại Hà Nội, Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu vinh dự nhận Giải thưởng cao quý “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2014”. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam đã vượt qua thử thách đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.
  10. Tháng 11/2014, Dược Phẩm Á Âu nhận cup “Tin & Dùng Việt Nam” do độc giả bình chọn năm 2014 cho hai sản phẩm: Ích Thận Vương và Nattospes. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.

Có được những thành tựu trên là kết quả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, nhân viên với mục tiêu chung đưa Á Âu trở thành Công ty tiếp thị chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu cho dòng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên có độ an toàn cao, hiệu quả bền vững ở trong và ngoài nước; Công ty có giá trị nhất đối với khách hàng, đối tác, nhân viên và cổ đông. TGĐ xin chân thành cảm ơn những đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty trong suốt thời gian qua!

Bước sang năm 2015, Á Âu sẽ tiếp tục phát triển theo hướng chuyên nghiệp, chuyên sâu, tinh thông hơn nữa trong các khâu hoạt động của Công ty, ổn định về nhân sự, tăng trưởng doanh số đối với các sản phẩm hiện có, phát triển sản phẩm mới và khách hàng, xây dựng Á Âu trở thành một thương hiệu uy tín, mang tầm vóc lớn trên toàn quốc cũng như vươn ra thế giới.

Trên nền tảng những kết quả đã đạt được trong năm 2014, cùng nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi thành viên trong đại gia đình Á Âu, TGĐ tin tưởng rằng năm 2015, chúng ta sẽ tiếp tục phát huy các thành tựu đã đạt được và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa đối với Á Âu và toàn thể nhân viên Công ty.

Trước thềm năm mới, trong không khí mùa xuân đang về, chúng ta hãy cùng nâng ly rượu chúc mừng xuân mới, cùng hòa chung niềm tin, niềm hy vọng vào một tương lai tươi sáng.

Một lần nữa, TGĐ xin chúc toàn thể cán bộ, nhân viên và gia đình bước sang năm mới: Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành đạt!

Hẹn gặp lại toàn thể cán bộ, nhân viên vào dịp đầu xuân mới – Xuân Ất Mùi.

 

 

Hà Nội, ngày ….. tháng ….. năm 2014

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

TỔNG GIÁM ĐỐC

 

Nguyễn Văn Luận

Bình luận