Tối ngày 06/09/2014, Khối Tiếp thị và Phân phối – Tập đoàn Á Âu – IMC đã long trọng tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho con em cán bộ nhân viên tại Nhà hát Kim Mã – số 71, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Đêm hội được tổ chức theo quy mô lớn, với sự tham gia của khoảng 400 người, trong đó có gần 120 cháu nhỏ là con em cán bộ nhân viên trong toàn Khối tiếp thị và Phân phối.

vui-hoi-trang-ram-la-chuong-trinh-thuong-nien-cua-khoi-tiep-thi-phan-phoi-a-au-imc.webp

"Vui hội trăng rằm" là chương trình thường niên của Khối Tiếp thị và Phân phối – Tập đoàn Á Âu – IMC. 

Đến dự "Vui hội trăng rằm" có sự hiện diện của các vị khách quý như: ông Nguyễn Văn Luận- Tổng Giám đốc tập đoàn Á Âu - IMC, bà Nguyễn Thị Bích Hợp - PTGĐ Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu, ông Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Chi nhánh Miền bắc - Công ty Cổ phần Châu Hưng, bà Đào Thị Yến Hồng – Giám đốc Công ty Trung Mỹ,… cùng nhiều vị khách quý.

gan-400-nguoi-cung-120-chau-nho-co-mat-tai-nha-hat-kim-ma.webp

Có khoảng 400 người cùng gần 120 cháu nhỏ có mặt tại Nhà hát Kim Mã.

Tại buổi tối "Vui hội trăng rằm", các bé được theo dõi tiết mục đặc sắc như: xiếc khỉ, hề đôi, ảo thuật, xiếc trăn… của các nghệ sĩ tới từ liên đoàn xiếc Việt Nam. Đồng thời, các bé còn tham gia sôi nổi vào các trò chơi như: Nhảy bao bố; Đoán đáp án qua cử chỉ, điệu bộ; Gia đình hiểu ý nhau. Những ca sĩ, diễn viên tí hon của Khối tiếp thị và phân phối đã mang đến cho "Vui hội trăng rằm" các bài hát, bài thơ hồn nhiên và giàu tình cảm. Nhiều phần quà ngộ nghĩnh từ ban tổ chức đã được trao tặng đến các bé khi kết thúc mỗi trò chơi.

mo-man-la-tiet-muc-xiec-khi.webp

Mở màn là tiết mục xiếc khỉ của các nghệ sĩ tới từ liên đoàn xiếc Việt Nam.

tiet-muc-he-mang-lai-nhieu-tieng-cuoi-cho-cac-be.webp

Tiết mục hề đôi mang lại nhiều tiếng cười cho các bé.

tiet-muc-he-khien-nhieu-be-thich-thu.webp

Các bé cũng không ngần ngại cùng làm bạn diễn với các nghệ sĩ.

ke-ca-nhưng-thu-thach-mao-hiem-vui-dua-voi-chu-tran.webp

Kể cả với những thử thách mạo hiểm như vui đùa với chú trăn.

tiet-muc-nhay-bao-bo.webp

Tiết mục nhảy bao bố.

nhieu-tro-choi-cuon-hut-cac-be.webp

Nhiều trò chơi cuốn hút các bé.

Tại chương trình, các bé được tham gia bốc thăm Học bổng Vầng Trăng với mỗi suất trị giá 500.000 đồng được trao tặng cho 10 em nhỏ may mắn. Giống như mọi năm, “Vui hội trăng rằm” cũng là dịp để Khối Tiếp thị và Phân phối – Tập đoàn Á Âu – IMC trao thưởng và động viên các em có thành tích cao trong học tập. Trong đó, nổi bật là suất Học bổng Khuyến học dành cho em Hoàng Bảo Phúc - đạt Chứng nhận Bạch Kim Olympic Toán - Châu Á Thái Bình Dương (con bà Nguyễn Thị Bích Hợp - PTGĐ Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu) với suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng; em Tạ Gia Huy - đạt giải Ba môn Tiếng Anh - Huyện Từ Liêm (con anh Tạ Thanh Giang - Giám đốc bán hảng tỉnh KVMB) với suất học bổng trị giá 200.000 đồng; em Nguyễn Phương Hà - đạt giải nhất môn Toán học 6 – Giao lưu “Tài năng trẻ” cấp trường năm học 2013- 2014 – TP Sơn La (con ông Nguyễn Văn Bình - TDV Sơn La - Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu) với suất học bổng trị giá 400.000 đồng. Ngoài ra, nhiều suất Học bổng Khuyến học khác cũng được trao tặng. Những món quà này có giá trị rất lớn về tinh thần, giúp động viên, khuyến khích các em phấn đấu hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, là người có ích cho gia đình và xã hội.

ba-dao-thi-yen-hong-giam-doc-cong-ty-trung-my-trao-hoc-bong.webp

Bà Đào Thị Yến Hồng - Giám đốc Công ty Trung Mỹ trao tặng Học bổng Vầng trăng.

nhieu-hoc-bong-khuyen-hoc-cho-cac-em-co-thanh-tich-tot.webp

Đặc biệt, nhiều học bổng Khuyến học dành cho các em có thành tích học tập cao đã được trao tặng.

em-hoang-bao-phuc-chia-se-kinh-nghiem-hoc-tap.webp

Em Hoàng Bảo Phúc - đạt Chứng nhận Bạch Kim Olympic Toán - Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình.

vui-hoi-trang-ram-mang-toi-nhieu-y-nghia.webp

Vui hội trăng rằm mang lại nhiều niềm vui ý nghĩa không chỉ cho các bé mà còn cho các bậc phụ huynh.

Có mặt tại Đêm hội, một nhân sự chia sẻ: “Vui hội trăng rằm là một chương trình rất bổ ích và ý nghĩa không chỉ cho các bé có cơ hội vui chơi Trung thu mà còn là dịp để các gia đình gặp gỡ và trò chuyện với nhau trong ngôi nhà chung Á Âu - IMC. Qua mỗi hoạt động tập thể như vậy, chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của Ban Giám đốc, Công đoàn Khối tiếp thị phân phối dành cho đời sống tinh thần của toàn thể nhân viên, đặc biệt là các cháu nhỏ - mầm non tương lai của nước nhà.”

Đức Thuận

Bình luận