Sáng ngày 5/11/2015 vừa qua, công ty TNHH Dược phẩm Á Âu đã trao tặng hàng trăm bộ quần áo và cặp sách cho Trung tâm bảo trợ số 3 (Từ Liêm, Hà Nội). Đây là một trong nhiều hoạt động từ thiện mà toàn thể cán bộ, nhân viên công ty đã thực hiện từ nhiều năm nay.

Khởi hành từ 9h sáng, đoàn từ thiện của Dược phẩm Á Âu đã tới Trung tâm chỉ sau 30 phút đi xe. Với chuyến từ thiện lần này, Công ty mong muốn chia sẻ một chút khó khăn với những mảnh đời thiếu may mắn. Ông Hoàng Anh Đức- Giám đốc Trung tâm rất niềm nở đón tiếp đoàn từ thiện, không quá trịnh trọng, kiểu cách mà rất tình cảm bằng những câu chuyện gần gũi bên chén trà xanh.

 

Ông Đức- Giám đốc Trung tâm đón tiếp đại diện công ty Á Âu

Ông Đức cho biết, hiện tại trung tâm có hơn 100 cụ già và cả cháu nhỏ. Do số lượng rất đông các cụ và các cháu đều cần có người chăm sóc, nên trung tâm luôn có số lượng cán bộ y tế tương đương thường trực 24/24 để đảm bảo an toàn và chăm sóc kịp thời trong tất cả các tình huống xảy ra. Nhiệm vụ chính của trung tâm là tiếp nhận, chăm sóc, nuôi dưỡng người già cô đơn không nơi nương tựa, trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sau những câu chuyện bên chén trà, bác Đức đã dẫn đại diện công ty Á Âu đi thăm hỏi và thăm quan quang cảnh trung tâm.

 

Trung tâm bảo trợ xã hội số 3

 

Cổng và khuôn viên trung tâm rất rộng rãi, khang trang

 

Giám đốc Trung tâm thân tình với đoàn từ thiện

 

Các cụ già neo đơn rất vui vẻ khi tiếp chuyện đoàn Á Âu.

Cụ còn cười bảo: “Đưa tôi xem ảnh xem có đẹp không nào”

 

Các cháu nhỏ được nuôi dưỡng tại Trung tâm, ánh mắt vui vẻ, hồn nhiên

 

Đoàn từ thiện chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc Trung tâm

Dược phẩm Á Âu là công ty tiên phong trong việc tiếp thị những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, nghiên cứu các sản phẩm chất lượng tốt nhất để mang lại niềm tin sức khỏe cho người bệnh. Bên cạnh đó, công ty vẫn luôn chú trọng đến công tác xã hội, đóng góp cho cộng đồng những nghĩa cử cao đẹp với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, tương thân tương ái đến cho những hoàn cảnh khó khăn. Dược phẩm Á Âu sẽ luôn thực hiện nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa và giá trị hơn nữa để mang tới những giá trị lớn nhất cho cộng đồng.

Đỗ Hướng

Bình luận