Chiều ngày 12/11/2015 vừa qua, công ty TNHH Dược phẩm Á Âu và công ty Cổ phần Châu Hưng đã trao tặng hơn 100 bộ quần áo và cặp sách cho Lớp học tình thương Cầu Hàn (Q7, Tp. HCM). Đây là một trong số những hoạt động từ thiện mà toàn thể cán bộ, nhân viên công ty đã thực hiện từ nhiều năm nay.

Khởi hành từ 13h30 chiều ngày 12/11/2015, đoàn từ thiện của Dược phẩm Á Âu và Châu Hưng đã tới Lớp học tình thương Cầu Hàn tại 45/6 Trần Xuân Soạn, phường Tân Thuận, quận 7, Tp.HCM. Với chuyến từ thiện lần này, công ty Á Âu và công ty Châu Hưng mong muốn chia sẻ một chút khó khăn với những em nhỏ thiếu may mắn.

Lớp học tình thương Cầu Hàn là nơi cưu mang cho hơn 50 em nhỏ đang trong độ tuổi đi học từ 14-18 tuổi và những trẻ em đường phố không được đi học, trung tâm vẫn tiếp nhận để phát quần áo và thực phẩm số lượng lớn. Các em độ tuổi từ 16-20 tuổi khoảng trên 100 em.

 

Lớp học tình thương Cầu Hàn

 

Các em nhỏ đang vui chơi và học tập tại Lớp học tình thương

 

Các em nhỏ tại Lớp học tình thương

 

Các em nhỏ chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện 2 công ty

Dược phẩm Á Âu là công ty tiên phong trong việc tiếp thị những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, nghiên cứu các sản phẩm chất lượng tốt nhất để mang lại niềm tin sức khỏe cho người bệnh. Công ty Cổ phần Châu Hưng là công ty phân phối chuyên nghiệp dược phẩm và thực phẩm chức năng có độ bao phủ rộng khắp cả nước. Cùng với sự phát triển của mình, Á Âu và Châu Hưng không chỉ là đối tác trong ngành dược phẩm, mà còn luôn chú trọng đến công tác xã hội, đóng góp cho cộng đồng những nghĩa cử cao đẹp, phát huy truyền thống của dân tộc với tinh thần tương thân tương ái, trao tặng những món quà thiết thực đến cho những hoàn cảnh khó khăn. Dược phẩm Á Âu và Châu Hưng sẽ phối hợp thực hiện nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa và giá trị hơn nữa để mang tới những giá trị lớn nhất cho cộng đồng.

Lan Anh 

Dược sĩ Thu Hiền

Bình luận