Những ngày cuối cùng của năm 2015, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu tiếp tục tìm ra chủ nhân của những chiếc smartphone sành điệu trong chương trình “Hộp hàng may mắn”, đó là khách hàng Nguyễn Tấn Quan – cơ sở Thái Sơn – Số 549 Ấp Hòa Long 4, Thị trấn An Châu – huyện Châu Thành – tỉnh An Giang. Vị khách hàng may mắn này đã trúng thưởng 2 chiếc smartphone là Samsung Galaxy J5 và Samsung Galaxy J7.

“Hộp hàng may mắn” là chương trình lớn trong năm 2015 của Á Âu nhằm đem đến niềm vui bất ngờ và những phần quà giá trị cho các nhà thuốc, quầy thuốc. Giải thưởng của chương trình ngoài những chiếc smartphone của Samsung còn nhiều phần quà hấp dẫn khác như: thẻ cào tiền mặt (được trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng), đặc biệt nhất là chiếc smartphone Iphone 6.

Đại diện quầy thuốc (bên phải) nhận giải thưởng từ Á Âu

Vị khách hàng may mắn trúng thưởng điện thoại thông minh Samsung Galaxy J5 và Samsung Galaxy J7 vào những ngày cuối năm này là khách hàng Nguyễn Tấn Quan – cơ sở Thái Sơn – Số 549 Ấp Hòa Long 4, Thị trấn An Châu – huyện Châu Thành – tỉnh An Giang. Đại diện của Á Âu đã đến chúc mừng và trao tận tay khách hàng phần quà giá trị này. Đồng thời cũng bày tỏ sự cảm ơn và tin tưởng khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Á Âu trong thời gian tới.  

Đây không chỉ là phần thưởng có giá trị mà còn là món quà chào xuân Bính Thân mà Dược Phẩm Á Âu gửi tới quý khách hàng. Năm 2015 đã đi qua, sang năm mới 2016, Á Âu sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình với những phần thưởng có giá trị hơn để đảm bảo lợi ích thiết thực cho từng khách hàng.

Dược Phẩm Á Âu cũng hy vọng rằng, quý khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hàng cùng chúng tôi. Kính chúc quý khách một năm 2016 thành công – thịnh vượng và vạn sự như ý.

La La

Dược sĩ Thu Hiền

Bình luận